• 7_f00d58f14e
  • 3_6c73eeccbc
  • anh_phcn_6e0d6f1bce
  • 5_ad0dbe4da3
  • 2_dbe99c81e7
  • 1_9b725c4ca4
  • 8_8d9d8c9f0f
  • 4_c48a6a87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN TƯ DUY VÀ KỸ NĂNG NHÂN SỰ NĂM 2025

ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN TƯ DUY VÀ KỸ NĂNG NHÂN SỰ NĂM 2025

Ngày 05-06/3/2025, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Lạng Sơn phối hợp Công ty TNHH Digi Medical Trung tâm đào tạo Vận hành & Truyền thông y tế mở lớp tập huấn Đào tạo phát triển tư duy và kỹ năng nhân sự cho viên chức người lao động tại bệnh viện.

Giảng viên Lương Thị Minh Chiến, Chuyên gia tư vấn quản trị và đào tạo trải nghiệm dịch vụ khách hàng, lên lớp với thời lượng hai buổi chiều, tập chung vào hai chủ đề chính;

- Quản trị trải nghiệm khách hàng trong Y tế

- Kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường y tế

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Thạc sỹ, bác sỹ Triệu Quang Phú – Giám đốc Bệnh viện đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc Quản trị trải nghiệm khách hàng, Kỹ năng giao tiếp ứng xử trong công việc hàng ngày của nhân viên y tế. Tính chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, chu đáothước đo của sự hài lòng từ phía người bệnh, giúp Bệnh viện tạo dựng niềm tin và khẳng định chất lượng dịch vụ.

Đào tạo phát triển tư duy và kỹ năng nhân sự là một trong những chuỗi hoạt động của Kế hoạch cải tiến chất lượng Bệnh viện năm 2025, nhằm nâng cao nhận thức về thái độ phục vụ người bệnh góp phần thực hiện hiệu
quả Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của viên chức, người lao động tại Bệnh viện hướng tới sự hài lòng của người bệnh.


Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin nổi bật
Đánh giá của khách hàng
Quý khách hàng đánh giá thế nào về dịch vụ y tế của chúng tôi?
Liên kết website